Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Uống collagen đúng cách giúp đẹp da bạn cần biết

Bạn biết công dụng của collagen với cơ thể đặc biệt với việc làm đẹp của chị em phụ nữ bạn có biết uống collagen đúng cách giúp da bạn đẹp hơn chưa? Bạn hãy xem bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết về uống collagen đúng cách.

Uống collagen đúng cách là cách giúp bạn bù đắp lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể, chính vì vậy mà rất nhiều chị em sử dụng collagen uống để nhanh chóng co được làn da trắng hồng. Nhưng không ít chị em lại không biết được rằng uống collagen đúng cách không thôi cũng khó có thể có được làn da trắng hồng nhanh chóng mà chị em cần biết uống collagen đúng cách giúp da đẹp hơn
Uống collagen đúng cách giúp đẹp da bạn cần biết
Ảnh minh họa: Uống collagen đúng cách giúp đẹp da 

Uống collagen đúng cách làm đẹp da hiệu quả và an toàn. Đối với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết collagen còn chức năng tạo ra sự đàn hồi. Điều chúng ta dễ nhận thấy rằng là da mặt có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da đó chính là nhờ collagen.
Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế collagen chính là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung đầy sức sống của mình. Chính vì thế hãy biết cách uống collagen đúng cách để có được một sức khỏe tuyệt vời nhé.
Collagen là một loại protein chiếm khoảng 25% tổng lượng protein có trong cơ thể người. Các nhà khoa học thường ví công dụng của Collagen như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có collagen cơ thể chúng ta sẽ chỉ là các phần rời rạc, các bộ phận không hoàn chỉnh. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng của Collagen đối với sự sống và sức khoẻ của chúng ta rồi nhé.
Theo các nhà khoa học, Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Collagen có công dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp,…
Xin giới thiệu sản phẩm nước uống collagen snow-white collagen chưa hàm lượng collagen cao nhất hiệu quả ngay khi sử dụng.
nước uống collagen snow-white collagen
Ảnh minh họa: nước uống collagen snow-white collagen
Thành phần: Nước uống snow white collagen
  • Chứa hàm lượng collagen cao nhất 45.000mg, hiệu quả nhanh nhất khi sử dụng
  • Isoflavon: 75 mg
  • Gluthation: 10 mg
  • Vitamine C: 5mg
Mùi vị
  • Mùi thơm của hoa quả, dễ uống
Công dụng:
  •  Cải thiện sinh lý nữ, bổ sung, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể.
  •  Giúp làm chậm quá trình lão hóa, giữ cho làn da tươi trẻ, giảm nếp nhăn trên da, giúp làm trắng da, cải thiện độ đàn hồi của da, giảm chảy xệ da.
  •  Giúp trị nám, làm mờ tan nhang trên da.
  •  Giúp nuôi dưỡng tóc và móng tay khỏe hơn.
  •  Giúp bồi bổ sức khỏe.
Cách dùng:
  • Người > 40 tuổi uống 15ml/ ngày
  • Người  < 40 tuổi uống 10ml/ ngày
Nếu quá thiếu hụt collagen thì tăng gấp đôi lượng collagen"
Bổ sung 3000mg collagen trực tiếp cho cơ thế giúp da bạn cải thiện sinh lý, chống lão hóa da cho da trắng sáng vào mịn màng.
Sản xuất: RELIFE LAB CO, JAPA
NNK: Công ty CP Xuân An
Độc quyền Phân Phối: Công ty TNHH Quốc Tế EROS
Địa chỉ: Ô 29, lô 6 Đền Lừ 2, tổ 44,Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
***Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét