Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Có nên uống collagen không?

Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ khi tìm hiểu các sản phẩm chửa collagen để làm đẹp? để trả lời thắc mắc của chị em có nên uống collagen không? bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi có nên uống collagen không?

Có nên uống collagen, uống collagen trong bao lâu
Ảnh minh họa: Có nên uống collagen không?

1. Bạn nên uống collagen vào cơ thể

Thành phần collagen (%) chứa trong sản phẩm là bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm với nhiều thành phần % collagen khác nhau từ; 0,01% Ccollagen đến 1% -- 100% collagen, nhưng thông thường, sản phẩm có chứa thành phần collagen càng cao thì càng chất lượng và hiệu quả.
Collagen là yếu tố hết sức quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất ra các axit amin cho làn da, xương, tóc, sụn.... và các mô cơ khác. Vì thế mà khi uống collagen có những tác dụng vô hữu ích trong việc:
+ Chăm sóc da chắc khỏe, chống lại quá trình lão hóa, giảm bỏ nếp nhăn, cho làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng không tì vết.
+ Giúp xương dẻo dai,khỏe, phòng chống được các bệnh xương khớp
+ Giúp sụn hoạt động tốt, phòng các bệnh về đĩa đệm, cứng xương
+ Nuôi dưỡng mái tóc mượt mà,đồng thời chống hói tóc, rụng tóc
+ Giúp móng tay, móng chân chắc khỏe, mềm mại hơn
+ Tăng cường thị lực cho mắt
+ Tăng cường sức đề kháng, đem đến cho bạn một sức khỏe thể thao

2. Bạn nên uống collagen dạng nước 

Collagen dạng uống: tác dụng đều trên khắp cơ thể có thể tác dụng vào mắt,răng tóc, mạch máu,xương khớp… Dạng này dễ sử dụng hơn trong các mùa, có tác dụng làm đẹp lâu hơn collagen dạng kem bôi.
Collagen không thiể thiếu đối với cơ thể đặc biệt với việc làm đẹp của chị em phụ nữ, chị em có nên uống bổ sung collagen vào cơ thế. Qua bài viết trên đã trả lời câu hỏi của bạn đang băn khoăn có nên uống collagen không?
Chúc bạn có một làn da như mong đợi!
*** Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét