Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Uống collagen đúng cách khi kết hợp với thực phẩm


Uống collagen đúng cách giúp bạn cung cấp collagen cho cơ thể nhưng nếu chỉ uống collagen không thôi thì bạn khó lòng có thể cung cấp đầy đủ lượng collagen cho cơ thể

Chính vì vậy mà bạn cần kết hợp giữa việc uống collagen đúng cách với bổ sung thực phẩm giàu collagen thì mới có thể giúp bạn có được lượng collagen dồi dào và làn da căng mịn và đầy sức sống. Dưới đây là những việc mà bạn cần làm song hành với quá trình uống collagen đúng cách để có phương pháp bổ sung collagen đúng đắn nhất.

Uống collagen kết hợp với thực phẩm giàu chất chống oxy hóa

Ngoài uống collagen đúng cách thì bạn nên kết hợp với sử dụng thực phẩm giàu chất chống oxy hóa để tăng cường lượng collagen có trong da bạn là ăn nhiều thực phẩm có chứa chất chống ôxy hóa. Chất chống ôxy hóa giúp bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do và ngăn ngừa được một số bệnh nhất định. Những loại quả mọng và quả lựu được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy việc sản sinh và ngăn ngừa những tác hại xấu tới collagen trong da. Hãy bổ sung thực phẩm chống oxy hóa cho da nhiều vào nhé.

Uống collagen kết hợp với vitamin C

Vitamin C là chất trung gian quan trọng trong việc sản xuất và bảo vệ collagen. Mặc dù vitamin C rất có ích cho cơ thể nhưng nó lại không thể tổng hợp được trong cơ thể người mà chỉ có thể bổ sung qua chế độ ăn uống và dinh dưỡng hàng ngày. Do đó, nếu bạn “lười ăn” các loại rau quả chứa nhiều vitamin C, da bạn cũng không được cung cấp collagen một cách hiệu quả.
Hãy tăng cường các loại thực phẩm như cam, bông cải xanh, ớt chuông, rau lá sẫm màu để được cung cấp vitamin C đầy đủ hàng ngày bạn nhé! Một số loại viên uống bổ sung vitamin C như: transino White C, pure white dạng viên của shiseido, viên uống trắng da neo vita white plus…

Uống collagen kết hợp với kiểm soát cân nặng thông minh

Nếu bạn muốn duy trì và bảo vệ collagen cho da, bạn cấn phải biết cách kiểm soát cân nặng một cách thông minh để có được sự cân bằng không ảnh hưởng xấu tới da. Bởi việc liên tục tăng và giảm cân sẽ làm cho da bạn bị chảy xệ và phá vỡ cấu trúc collagen. Thực hiện chế độ ăn cân bằng và lành mạnh kết hợp cùng thói quen tập thể dục đều đặn, da bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Uống collagen đúng cách với nước uống collagen snowwhite collagen

Uống collagen đúng cách

Ảnh minh họa: Uống collagen đúng cách với nước uống collagen snowwhite collagen

Cách sử dụng nước uống collagen snowwhite collagen đúng cách
  • Người > 40 tuổi uống 15ml/ ngày
  • Người < 40 tuổi uống 10ml/ ngày
Nếu quá thiếu hụt collagen thì tăng gấp đôi lượng collagen"
Bổ sung 3000mg collagen trực tiếp cho cơ thế giúp da bạn cải thiện sinh lý, chống lão hóa da cho da trắng sáng vào mịn màng.
*** Bài viết liên quan:
Tags: uống collagen, uống collagen đúng cách, uong collagen dung cach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét