Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Uống collagen đúng cách bạn đã biết chưa?


Bạn biết Uống Collagen rất quan trọng đối với cơ thể, Collagen là thành phần không thể thiếu cho da, nó giúp da trẻ đẹp căng mịn và tươi sáng , nếu thiếu collagen da sẽ xuất hiện rất nhiều yếu tố gây mất thẫm mỹ. Vậy nên ngày nay nhu cầu sử dụng collgen tăng cao.

Nhưng bạn đã biết cách uống collagen đúng cách và sử dụng collagen thật hợp lý chưa? Nếu chưa biết chúng ta cùng theo dõi bài viết này nhé. Để biết được cách uống collagen đúng cách và đạt hiệu quả cao nhất.

Uống collagen đúng cách?

Thứ nhất: Không nên lạm dụng Collagen
Có nhiều chị em tìm hiểu về tác dụng của collagen và ngay lập tức tìm mua collagen để bổ sung cho cơ thể mà không để ý đến tác dụng của nó. Điển hình như một trường hợp được ghi nhận của khách hàng mặc dù mới 24 tuổi đã lo lắng tìm cách “tu bổ” làn da của mình khi nghe các chuyên gia nói rằng da phụ nữ bước qua tuổi 30 có dấu hiệu lão hóa và xấu đi. Dù rằng so với bạn bè cùng tuổi thì chị có một làn da căng và mịn màng nhất. Chị đã tìm tới cửa hàng mỹ phẩm và được tư vấn chọn một loại mặt nạ bổ sung collagen cho da, với suy nghĩ nếu sau này da bị xấu đi thì sẽ ngại với bạn bè.
Lần đầu đắp mặt nạ, chị cảm nhận rất thoải mái, tuy nhiên những lần sau da mặt bắt đầu sưng đỏ, nổi bọng nước. Khi đi khám chuyên khoa ở bệnh viện thì bác sĩ cho biết chị là một trong rất nhiều trường hợp lạm dụng collagen làm đẹp da, và bị dị ứng với thành phần kem dưỡng da trong mặt nạ collagen mà chị sử dụng. Chị được khuyên cần tham khảo trước khi bổ sung collagen cho cơ thể với những sản phẩm chưa rõ nguồn gốc như vậy vì có thể gây hại rất lớn cho làn da. Dưới đây là một số điều cần biết khi bổ sung collagen.
Thứ 2: Khi uống collagen cần phải lưu ý các vấn đề sau: 
Uống collagen đúng cách nên kết hợp chế độ dinh dưỡng bổ sung collagen

- Kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt để đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Tham khảo kỹ trước khi bổ sung collagen cho cơ thể để tránh tác dụng không mong muốn. Mặc dù được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng cũng sẽ có một số phản ứng phụ với một số người nhất định.
- Sử dụng trong một thời gian dài để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng tích cực, tránh trường hợp sử dụng ngắt quãng, sẽ khiến làn da trở nên lão hóa nhanh, đôi khi gây tác dụng phụ.
- Không nên áp dụng nhiều phương pháp bổ sung collagen cùng lúc để tránh tình trạng bị trùng lặp hoạt chất
- Sử dụng đúng liều lượng quy định, tránh trường hợp sử dụng quá liều với suy nghĩ cung cấp nhiều thì tác dụng sản phẩm sẽ nhanh hơn, như vậy sẽ gây ra tác dụng phụ vì thuốc bổ nếu dùng nhiều cũng sẽ tăng lượng độc tố trong cơ thể.
Thứ 3: Cần chọn loại collgen phù hợp cho da
Không phải loại collagen nào cũng tốt cho da đâu các bạn nhé. Collagen có rất nhiều công dụng khác nhau, không chỉ có tác dụng làm đẹp mà collagen còn có rất nhiều tác dụng nổi bật mang đến cho cơ thể chúng ta. Vậy nên khi chúng ta chọn collagen để sử dụng vì mục đích gì thì nên chọn những sản phẩm phù hợp với mong muốn và mục đích sử dụng của mình .
Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I,II,III,IV,V
  • Collagen tuyp I: da gân thành mạch, dây chằng, nội tạng và thành phần chính của xương.
  • Collagen tuypII: Thành phần chính của sụn.
  • Collagen tuyp III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v..
  • Collagen tuyp IV: Phần màng đáy
  • Collagen tuyp V: Thành phần chính của bề mặt tế bào, lông tóc và rau thai.
Rõ ràng, không phải collagen nào cũng giúp đẹp da, chỉ có bổ sung Collagen tuyp (type) 1 & 3 mới có hiệu quả thực sự. Đồng thời khi bổ sung collagen vào cơ thể bạn cần biết cách uống collagen đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.
Nếu bạn muốn bổ sung Collagen để chăm sóc, cải thiện bảo vệ da và chống lại lão hóa thì có thể sử dụng các loại collagen sản phẩm: Nước uống collagen nsowwhite collagen chứa hàm lượng collagen cao nhất. Hiệu quả ngay khi sử dụng.
Uống collagen đúng cách bạn đã biết chưa?
Ảnh minh họa: Nước uống snowwhite collagen - đẹp như nàng bách tuyết
*** Bài viết liên quan
Tags: uong collagen,  uống collagen đúng cách, uong collage dung cach

1 nhận xét: